Sunday, May 18, 2014

പേര് മാറ്റം

ഇലക്ഷന്‍ ഐ ഡി കാര്‍ഡ് കൈയ്യില്‍ കിട്ടിയപ്പോ അതിലുള്ള ഫോട്ടോ കണ്ട് ഞാന്‍ തന്നെ ഞെട്ടിപ്പോയി. ഒരു പന്ത്രണ്ടു കൊല്ലം മുന്‍പായിരുന്നു സംഭവം. അതിലെ മോന്ത കണ്ടാല്‍ ഏതോ പാണ്ടി ലോറി കയറി ചപ്ലി ചുപ്ലാച്ചി ആക്കിയ പോലെ ആയിരുന്നു. 

നേരെ താലൂക്ക് ആപ്പീസിലേക്ക് വിട്ടു. 
"ഇത് ഞാനല്ല .. എന്‍റെ മോന്ത ഇങ്ങനെയല്ല .." ഞാന്‍ കൊറേ പറഞ്ഞു നോക്കി, പക്ഷെ തഹസില്‍ദാര്‍ അടുക്കുന്നില്ല.

അവസാനം ഞാന്‍ അച്ഛനെ കൊണ്ട് വിളിപ്പിച്ചു. അച്ഛന്‍ അന്ന് വില്ലേജ് ഓഫീസര്‍ ആയിരുന്നു. അങ്ങനെ അതിനൊരു പ്രശ്ന പരിഹാരം ഉണ്ടായി. ഒരു രണ്ടു മാസം വെയിറ്റ് ചെയ്യണം, പുതിയ ഒരെണ്ണം തരാം, ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു വന്ന് ഫോട്ടോ എടുത്താല്‍ മതി. ഞാന്‍ സന്തോഷവാനായി തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്കും പോയി.

പക്ഷെ, സംഭവം പറ്റിക്കല്‍സ് ആയിരുന്നു. അച്ഛനും തഹസില്‍ദാറും കൂടി എന്നെ നൈസായി ഒതുക്കാന്‍ വേണ്ടി പറഞ്ഞാതായിരുന്നു അത്. കാരണം ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ വീണ്ടും ചെന്നപ്പോ ആ തഹസില്‍ദാര്‍ പറയുവാ ടെര്‍മ്സ് ആന്‍ഡ്‌ കണ്ടീഷന്‍സ് ഒക്കെ ഇപ്പൊ മാറിയെന്ന്. അപ്പോഴേക്കും എന്‍റെ ആരംഭശൂരത്വം ഒക്കെ പത്തി മടക്കിയിരുന്നു, അതുകൊണ്ട് നമ്മളാ കേസ് വിട്ടു.

പക്ഷെ, ഇപ്പൊ ഇത് പറയാന്‍ കാരണം, വെറുതെ ഒരു ചേഞ്ച്‌ ആയിക്കോട്ടെ എന്ന് കരുതിയാ രാവിലെ പേര് മാറ്റിയത്, ഒന്ന് രണ്ടു മണിക്കൂര്‍ കഴിഞ്ഞിട്ട് പഴയ പേര് തന്നെ ആക്കാം എന്നും കരുതി.

പക്ഷെ കാര്യം കൈവിട്ടു പോയി.. ഡിമ്മാന്ന് പറഞ്ഞ് നല്ലൊരു പണിയും കിട്ടി.. പണ്ട് തഹസില്‍ദാര്‍ പറഞ്ഞ അതെ ഡയലോഗ്.. ഇനി രണ്ടു മാസം കാത്തിരിക്കണം അത്രേ പേര് പഴയത് പോലെ ആക്കാന്‍ .. അത് വരെ ഞാന്‍ ഗഗനത്തിലൂടെ ചരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കണം എന്ന്..

അത് സാരില്ല .. രണ്ടു മാസമൊക്കെ നമ്മള്‍ വെയിറ്റ് ചെയ്യാം.. പക്ഷെ സമയം ആകുമ്പോ ടെര്‍മ്സ് ആന്‍ഡ്‌ കണ്ടീഷന്‍സ് മാറിയെന്ന് പറയരുത്, അങ്ങനെ പറഞ്ഞാല്‍ എനിക്ക് ഗസറ്റില്‍ കൊടുത്ത് എല്ലാ റെക്കോര്‍ഡിലെയും പേര് ആദര്‍ശ് എന്നത് മാറ്റി ഗഗനചാരി എന്ന് ആക്കേണ്ടി വരും.. ഇവിടെ ഇന്ത്യയില്‍ അങ്ങനെയാ, അങ്ങ് അമേരിക്കയില്‍ എങ്ങനെയാണെന്ന് അറിയില്ല...

സൊ പ്ലീസ് .. ഡോണ്ട് പറ്റിക്കല്‍സ് മീ .. ഡോണ്ട് ബി എ തഹസില്‍ദാര്‍ ..

No comments:

Post a Comment