Sunday, May 18, 2014

ഇരുഹൃദയങ്ങള്‍ ...

എടീ ..
ഉം..

എട്യേ...
ഉം ... ന്തേ...

എടീ .. നീ എപ്പോഴേലും ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ടോ...
എന്ത് ....

അല്ല ... നീ എപ്പോഴെങ്കിലും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടോ ഈ സാഹിത്യകാരന്മാര്‍ എന്തുകൊണ്ടാണ് ഇങ്ങനെ പറയുന്നേന്ന് ...
എങ്ങിനെ പറയുന്നേന്ന്‍ ...

അതേയ് .. ഈ കഥയിലും കവിതയിലുമൊക്കെ ഉണ്ടാകാറില്ലേ .. പ്രണയസരോവര തീരത്തു വെച്ച് അവര്‍ ഹൃദയങ്ങള്‍ പരസ്പരം കൈമാറി എന്നൊക്കെ ...
സിനിമയിലും ഉണ്ടല്ലോ അങ്ങിനത്തെ ഡയാലോഗുകള്‍...

ങ്ങാ .. അതന്ന്യാ ഞാന്‍ പറയുന്നേ ... നമുക്കും അങ്ങിനെ ചെയ്താലോ ..
അതിലിപ്പോ പ്രത്യേകിച്ച് എന്താ ചെയ്യാനുള്ളത് ... നമ്മള് ഓള്‍റെഡി ചെയ്തതല്ലേ...

അതല്ലെടി മുത്തേ .. നമുക്കത് ശരിക്കും അങ്ങ്ട് ചെയ്താലോ ...
എവിടെ പ്രണയസരോവര തീരത്തു വെച്ചോ ...

അല്ല ദ്വാപര യമുനാ തീരത്തു വെച്ച് .. നിന്നെയുണ്ടല്ലോ .. എടീ .. ഞാന്‍ പറേണത് ശരിക്കും നമുക്ക് ഹൃദയങ്ങള്‍ കൈമാറിയാലോ എന്നാ ...
അതിപ്പോ എങ്ങിന്യാ ..

അതിനൊക്കെ വഴിയുണ്ട് .. നീ ഈ ഹാര്‍ട്ട് ട്രാന്‍സ്പ്ലാന്‍റെഷന്‍ എന്ന് കേട്ടിട്ടില്ലേ ...
ഉം .. അതൊരു ശസ്ത്രക്രിയ അല്ലെ ...

അതെ.. നമുക്ക് അതങ്ങ്ട് ചെയ്യാം .. രണ്ടുപേരുടേയും ഹൃദയങ്ങള്‍ പരസ്പരം ട്രാന്‍സ്പ്ലാന്‍റ് ചെയ്യാം ... അതിനു ശേഷം എന്‍റെ ഹൃദയം നിന്നിലും നിന്‍റെ ഹൃദയം എന്നിലും ... ഹോ ..ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ തന്നെ എന്ത്‌ സുഖാ ...

ഉം ... അപ്പൊ ഞാന്‍ ശരിക്കും നിങ്ങടെ ഹൃദയത്തിന്‍റെ ഉടമയായി മാറും .. അല്ലേ ... അന്നു പറഞ്ഞതുപോലെ ...
ഉം ... അതെ .. ഞാന്‍ നിന്‍റെയും ..

പക്ഷെ .. ചേട്ടാ എനിക്കൊരു സംശ്യം ...
മ്മ്ം .. എന്ത് സംശ്യം

അല്ലാ ... ഇത് ചെയ്യുന്നതിനിടയില്‍ നമ്മളില്‍ ആരെങ്കിലും ഒരാള്‍ മരിച്ചുപോയാലോ ... അങ്ങിനെയും സംഭാവിക്കാലോ .. മേജര്‍ സര്‍ജറിയല്ലേ ..

സംഭവം ശരിയാണെങ്കിലും അതിലുമൊരു സുഖമില്ലേ മോളേ ...
ങ്ങേ .. അതിലെന്തു സുഖം ..

നീയൊന്നു ആലോചിച്ചു നോക്ക്യേ .. അഥവാ അതിനിടയില്‍ ഇനി ഞാന്‍ മരിച്ചുപോയാലും ജീവിതകാലം മുഴുവന്‍ നിന്‍റെയുള്ളില്‍ മിടിയ്ക്കുന്നത് എന്‍റെ ഹൃദയമല്ലേ ... അതുപോലെത്തന്നെ നിനക്കെന്തേലും സംഭവിച്ചാല്‍ ഞാന്‍ ജീവിക്കുന്നത് നിന്‍റെ ഹൃദയം കൊണ്ടായിരിക്കില്ലേ ... ഹോ .. എന്തൊരു നല്ല ഫീലിംഗ് ആയിരിക്കും അത് ... അല്ലെ ...

ഉം .. അതും ശരിയാണല്ലോ ... മരണത്തിനു പോലും വേര്‍പ്പെടുത്താന്‍ പറ്റാത്തതുപോലെ അല്ലെ .. എന്ത് രസായിരിക്കും .. ആലോചിക്കുമ്പോ തന്നെ എന്തൊരു സുഖാ ... 

No comments:

Post a Comment