Sunday, May 18, 2014

പൊറന്തനാള്‍ വാഴ്ക്കകള്‍ അബ്വേ

നെയ്ച്ചോറും ബീഫും തട്ടി കൊച്ചുക്കടവില്‍ ഉലാത്തുന്നതിനിടയില്‍ അബുവിന്‍റെ യമണ്ടന്‍ ഡയലോഗ്.
"ഡാ... ഞാന്‍ ശരിക്കും ബി കോം ഫസ്റ്റ് ക്ലാസാ .. അറിയ്വോ .. "
ഒന്നൂടെ ഉറപ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടി സ്വതസിദ്ധമായ ശൈലിയില്‍ വലത്തേ കൈ കൊണ്ട് തോളില്‍ തട്ടി, മൂക്ക് കൂര്‍പ്പിച്ച്, ഉണ്ടന്‍ കണ്ണ്‍ പുറത്തേക്ക് തള്ളി, വീണ്ടുമൊരു ഡയലോഗ് " അതേടാ .. ബ്ലഡി ഫൂള്‍ .. സത്യം .. "

"അതിനു ഞാന്‍ എന്ത് വേണം.. നീ ബി.കോമോ ഐ ടി ഐയോ എന്തായാലും എനിക്കെന്താ.. " ന്യായമായ ഒരു ചോദ്യം, എന്‍റെ വക.

"ഒന്നൂല്ല .. ബെര്‍തെ .. നീ അത് മനസ്സില്‍ വെച്ചാ മതി .. "
" എന്തോ ഒണ്ടല്ലോ ഡാ .. " എനിക്കൊരു സംശയം

"അതേയ് .. നമ്മള്‍ ഇങ്ങനെ ഒന്നിച്ചു നടക്കുമ്പോള്‍ ആ ഷാജിക്കയും അങ്ങേരുടെ മോനും റ്റാരിയും നമ്മളെ കുറിച്ച് എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു .. "

"എന്ത് .. ???" അറിയാതെ അബുവിന്‍റെതു പോലെ എന്‍റെ കണ്ണും പുറത്തേക്ക് തള്ളി വന്നു.

" ഛെ .. ഛെ .. അതൊന്നുമല്ല .."
"പിന്നെ... "

പിന്നെ .. അത് തന്നെ .. "
"എന്ത് .. തുറന്നു പറ .. " എനിക്ക് ടെന്‍ഷനായി.

അതേയ് .. നമ്മളെ കണ്ടാല്‍ ദാസനേം വിജയനേം പോലെയുണ്ട് എന്ന് .. ഞാന്‍ ബി കോം ഫസ്റ്റ് ക്ലാസാണ് എന്ന് ആദ്യേ ഉറപ്പിച്ചാ പിന്നെ നീ വിജയനായില്ലേ .. പ്ലിംഗ് "
______________________________

ഈ സംഭാഷണത്തിന്‍റെ ബാക്കിപത്രമാണ്‌ ഈ പടം,
ഒന്നുമറിയാത്തതുപോലെ പാവം ആകാശത്തെ കിളികളുടെ എണ്ണം എടുക്കുന്നത് കണ്ടാ ... പെറ്റതള്ള സഹിക്കൂല്ല .. ബ്ലഡി ഫൂള്‍ ..

ഹാപ്പി ബര്‍ത്ത്ഡേ ബ്രോ 

No comments:

Post a Comment